Nếu bạn nghĩ rằng thiết kế chỉ quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ…

Thẩm mỹ là yếu tố quan trọng vì website đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiệu quả bán hàng ngày nay càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Một website đẹp mà không bán được hàng thì không mang lại giá trị nhiều cho doanh nghiệp.

xu-huong-thiet-ke-website-2016

Một website ngày nay cần hội tụ các yếu tố

Thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt

Website của bạn cần được trình bày chuyên nghiệp, đẹp mắt, điều hướng nội dung tốt. Bố cục nội dung cần được sắp xếp khoa học nhằm giúp người đọc dễ dàng tìm được thông tin sản phẩm mình cần.

Chuẩn SEO dễ lên Top Google

Dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực đang kinh doanh là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Nhưng để làm được như vậy, bạn phải tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận được với doanh nghiệp một cách dễ dàng.

Thiết kế website chuẩn SEO ngay từ ban đầu sẽ giúp ích rất nhiều cho việc lên Top Google của bạn sau này.

Dễ dàng tương thích

Website của bạn sẽ dễ dàng hiển thị trên các thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng. Điều đó cho phép khách hàng có nhiều cơ hội hơn để tìm đến doanh nghiệp.

Tính năng responsive hiển thị trên nhiều thiết bị ›

Yếu tố tự động càng nhiều, con người can thiệp ngày càng ít

Các công cụ quản lý tích hợp với Website cho phép các vấn đề về xử lý đơn
hàng, hàng tồn kho, thanh toán,… được tiến hành một cách tự động, giúp giải
quyết rất nhiều công việc nhàm chán và phức tạp cho bạn.

Hệ thống quản lý website ›

Linh hoạt, dễ nâng cấp tính năng công nghệ mới

Facebook và Google luôn tập trung vào xây dựng nhiều tính năng công nghệ mới cho phép người dùng ngày càng dễ dàng trãi nghiệm các hoạt động mua sắm của mình.

Website được xây dựng dựa trên mã nguồn mở cho phép bạn linh hoạt thay đổi hay nâng cấp những tính năng mới mà không phụ thuộc nhiều vào nhà cung cấp. Hỗ trợ bạn mạnh mẽ để thỏa mãn yêu cầu khách hàng.

Tích hợp các công cụ marketing online: email, facebook chat… ›

Và điều quan trọng hơn bao giờ hết…

Nội dung website

Với số lượng website, đối thủ cạnh tranh và lượng thông tin ngập tràn đòi hỏi nội dung website của bạn cần mang lại giá trị ngày càng nhiều hơn cho khách hàng.

Sản phẩm thông tin của bạn nhắm vào ai?
Khách hàng cần gì từ sản phẩm của bạn?
Khách hàng được gì từ bạn mà không phải từ ai khác?…

Với nội dung website được chuẩn bị tỉ mị và khác biệt, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc chạm đến tới trái tim khách hàng.